Tin tức và sự kiện

Bạn đang xem bài viết về Thương mại điện tử vã những ưu điểm của nó. Khi nói đến các trang web thương mại điện tử, tất cả là về chức năng, tính năng và thiết kế. Nhưng những tính năng nào thực sự quan trọng nhất cho thành công của bạn? Hãy cùng khám phá những thông tin ngay dưới đây nhé.
(Dân trí) - Môi trường kinh doanh “trên trải thảm, dưới rải đinh”, môi trường sống mất an toàn vì thực phẩm bẩn, vì tội phạm hoành hành, môi trường văn hoá tràn bạo lực, môi trường công vụ thì tham nhũng lớn, tham nhũng vặt tràn lan… Đại biểu Quốc hội Lê Như Tiến “xả” bức xúc tại phiên thảo luận kinh tế xã hội sáng nay, 1/4.
Thời điểm hiện tại, các sản phẩm tôn, thép Việt Nam đang trong hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Khi hướng tiêu thụ sản phẩm ra nước ngoài đang vấp phải những rào cản như việc vướng vào các vụ kiện phòng vệ thương mại. Điều này khiến cho doanh nghiệp mất dần thị trường xuất khẩu và giảm năng lực cạnh tranh.
Ngày 06/11/2015, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Khoa học Toàn quốc về Cơ khí, lần thứ IV, do Tổng hội Cơ Khí Việt Nam phối hợp tổ chức với Trường Đại học Nông lâm Tp. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh tổ chức